Thị trường BĐS cần môi trường lành mạnh
Mark Townsend, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn bất động sản CBRE, cho biết: Khi thị trường bất động sản lại năm 2015, các kênh tiếp thị phổ biến là quảng cáo không phải điện tử như báo, tạp chí, biển quảng cáo, tài liệu quảng cáo và các sự kiện, triển lãm ...
Khi công nghệ phát triển rất nhanh hiện nay, tiếp thị trên thị trường bất động sản đã được một sự thay đổi mạnh mẽ để các kênh tiếp thị trực tuyến, sản phẩm công nghệ, mạng điện tử được sử dụng thêm nhiều khách hàng, các loại hình tiếp thị trực tuyến đang ngày càng phổ biến. Để thu hút khách hàng truy cập thông tin, các trang web trực tuyến thiết kế nhà rao hấp dẫn hơn.
Cũng do truy cập dễ dàng của nó trực tuyến, tương tác, tham gia bình luận và lây lan sang các hình thức khác của tiếp thị trực tuyến đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và chiếm ưu thế trên thị trường, nhiều ngành, lĩnh vực được lựa chọn kênh để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Một trong những khu vực rõ ràng như thế nào hiệu quả tiếp thị trực tuyến bất động sản. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, các nhà đầu tư đang lo lắng để tiếp thị bất động sản trực tuyến. Nhiều nhà đầu tư tin rằng thị thực tế đội ngũ bán hàng thường mang lại lợi ích lớn hơn của tiếp thị trực tuyến là rất dễ dàng để kiểm soát các thông tin hỗn hợp, làm tổn hại đến hình ảnh của các nhà đầu tư, cũng như doanh số bán hàng.
Từ phía khách hàng, nó sẽ rất khó khăn để đưa ra quyết định khi đối mặt với nhiều luồng thông tin được đăng tải trên nhiều trang web, nhưng không được xác nhận độ chính xác của nó. Vì vậy, để thị trường bất động sản với mạng xã hội, thị trường đầu tiên cần phải xây dựng một môi trường cạnh tranh lành mạnh, thông tin về thị trường để đảm bảo tính minh bạch, các nhà đầu tư mới kích thích sự thay đổi, có những cải tiến trong phương pháp xúc tiến bán hàng và phát triển thị trường bất động sản hơn nữa.
0 Response to "Thị trường BĐS cần môi trường lành mạnh"
Đăng nhận xét